Đặt hàng trực tuyến |
(028) 2253 1516
Tư vấn thiết kế | |
|
Địa chỉ showroom 1 | |
|
Địa Chỉ Showroom 2 | |
|
CHIA SẼ GÓC NHÌN THAY ĐỔI LOGO THƯƠNG HIỆU SAU 08 NĂM HOẠT ĐỘNG.

Có nhiều người hỏi tai sao lại có sự thay đổi Bảng hiệu và Logo mới - Dưới đây là và chia sẻ của Bà Tâm Như Hạnh – Ban Giám Đốc Cty TNHH MTV Lâm Hoàng Phát trả lời những câu hỏi và thắc mắc này.
Có nhiều người hỏi tai sao lại có sự thay đổi Bảng hiệu và Logo mới - Dưới đây là và chia sẻ của Bà Tâm Như Hạnh – Ban Giám Đốc Cty TNHH MTV Lâm Hoàng Phát trả lời những câu hỏi và thắc mắc này.
Sau 8 năm thành lập và phát triển ( 2011-2018), Cty TNHH MTV Lâm Hoàng Phát đã từng bước chinh phuc thi trường nước ngoài đến từ Châu Âu , Anh, Úc, Nga, Hà lan, NewZealand trong đó có 6 năm chinh phục thi trường trong nước - Cty Lâm Hoàng Phát ngày càng khẳng đinh tên tuổi - uy tín của mình trên thi trường nội thất.
Để chuẩn bị bước sang giai đoạn phát triển mở rộng và phát triển bên vững trong những năm tới. Công Ty Nội thất Gỗ Sồi Lâm Hoàng Phát (viết tắt là LHP) tiếp tục không ngừng hoàn thiện và cải tiến từng ngày trong qui trình sản xuất , quản lý ... sẵn sàng thay đổi nhiều thứ từ chiến lược kinh doanh, chiến lược sản xuất- Chiến lươc thương hiệu- sản phẩm…Trong đó có cả hệ thống nhận dạng thương hiệu mới của LHP , bao gồm logo, đồng phục, bộ Sale Kit ...mà tất cả mọi người đã và đang thấy !
Mục tiêu đổi mới mà Công ty LHP đang thực hiện nhằm xây dựng khẳng đinh tên tuổi và hình ảnh Cty Nội thất gỗ Sồi Lâm Hoàng Phát ngày càng uy tín, thân quen hơn với người tiêu dùng trong và ngoài nước . Làm sao hễ nhắc đến Gỗ Sồi là người tiêu dùng phải nhớ đến Công ty Lâm Hoàng Phát. Để thực hiện được điều này thì chữ Tín là yếu tố quan trọng đầu tiên. Trong đó Logo mới hiên nay của Công ty nay cũng đã được công bố và thay thế tất cả bảng hiệu tại Nhà máy – Showroom trong toàn công ty với 2 màu sắc chủ đạo Xanh lá cây và Đỏ đô, cùng với họa tiết thiết kế tinh tế và ẩn chứa giá trị nhân văn hơn, gần gũi với sản phẩm Gỗ Sồi hơn.
Nếu so sánh hình ảnh logo LHP ngày xưa trong giai đoạn khởi đầu – chỉ đơn giản như hình ảnh một lá Sồi mang hình tượng mũi tên vươn lên rất đơn giản thì nay được thay bằng hai lá Sồi đang ôm trọn ngôi nhà dưới dạng hình trái tim. Theo ẩn ý của triết lý phương Đông thì đó là sản phẩm được làm từ trái tim, được bắt nguồn từ sự lao động cực nhọc và đầy nhiệt tâm từ người nông dân đến người thợ - cùng nhau trải qua nhiều công đoạn sản xuất mới có được một sản phẩm đẹp và ấm áp cho từng ngôi nhà. Nếu nhìn kỹ hơn vào ngôi nhà có 4 ô cửa sổ đó chính là Chữ viết tắt của LHP – Công ty Lâm Hoàng Phát – đang ngày hoàn thiện chính mình để có thể bắt nhịp thị trường – thị hiếu của người tiêu dung khắp nơi trên thế giới – với mong muốn đưa sản phẩm do chính đôi tay người Việt sản xuất đem ra thi trường nước ngoài .
Đây là niềm hạnh phúc & Vinh dự cho tất cả thành viên trong gia đình Công ty Lâm Hoàng Phát .
![]() |
|||||||||||||||||||||
|
|||||||||||||||||||||
![]() |